Brad Pitt đặt cược với Clooney ở Oscar

Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng thắm thiết. Ảnh: Voici
Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng thắm thiết. Ảnh: Voici
TP - Đôi bạn thân Geroge Clooney và Brad Pitt đặt cược xem ai được Oscar nam chính trong lễ trao giải 26-2.

> Brad Pitt: 'Angelina Jolie vẫn là gái hư'

Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng thắm thiết. Ảnh: Voici
Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng thắm thiết. Ảnh: Voici.
 

Trong bữa trưa dành cho 150 ứng cử viên Oscar 2012, do Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh tổ chức tại Berverly Hills, hai tài tử chính thức công bố đặt cược lẫn nhau. Nếu Clooney thắng Oscar, Brad Pitt phải đóng vai trò thủy thủ lái thuyền buồm của Clooney, rong chơi một ngày ở Ý. Đổi lại nếu người rinh tượng vàng là Brad Pitt thì Clooney phải trông sáu đứa trẻ suốt đêm để Brad có thời gian riêng tư với Angelina Jolie.

Năm 2009, Pitt trắng tay khi để giải thưởng lọt vào tay Sean Penn cho vai đồng tính trong phim Milk. Lần này, Pitt phải đối mặt hai ứng viên nặng ký- George Clooney (Hậu duệ) và tài tử Pháp Jean Dujardin (Nghệ sĩ). Sau hai lần đề cử Oscar trong 12 monkeys (1996) và Trường hợp kỳ lạ của Benjamin Button (2009), Brad Pitt năm nay có cơ hội chạm tượng vàng Oscar với vai chính trong Moneyball.

Bên lề bữa tiệc đặc biệt này, Pitt tiết lộ thêm về niềm đam mê mới của anh- nhà sản xuất. Không chỉ đóng chính và tham gia sản xuất Moneyball (đề cử Phim hay nhất), Brad Pitt còn tích cực thông qua công ty sản xuất của mình Plan B Entertainment góp công sức cho sự ra đời của nhiều phim, đáng kể như The tree of life (Cây đời) của đạo diễn Terrence Malick. Bộ phim này- có Brad Pitt đóng vai ông bố hà khắc cũng có mặt trong đề cử Phim hay nhất Oscar năm nay.

“Gia đình là trên hết”, Brad dám chắc như vậy vì anh còn 6 đứa con phải dạy dỗ. Được hỏi liệu Pitt có nghĩ đến việc theo bước Angelina chuyển sang làm đạo diễn? “Không. Như thế hơi quá sức, tôi là người quá cầu toàn. Tôi lại không thể xa gia đình quá lâu, điều đó không tốt cho mình. Tôi thích ở bên cạnh những câu chuyện hơn, làm việc như nhà sản xuất nêu ý tưởng và vai trò diễn viên nữa. Cuộc đời còn quá nhiều thứ tôi muốn làm, tôi không muốn hiến thân cho điện ảnh 24/24”, Brad Pitt chia sẻ.

Pitt còn lo xa hơn khi cấm con tìm kiếm tên bố mẹ trên Google. “Chúng tôi khóa tên mình trên máy tính, bọn trẻ không thể đọc thông tin về bố mẹ chúng trên internet. Tôi không muốn con cái phụ thuộc vào những điều người khác nghĩ”.

Thực tế, nếu bọn trẻ nhà Jolie-Pitt dùng Google, chúng có thể đọc hàng triệu kết quả- trong đó có cả những thông tin khiến Brad Pitt lo ngại- cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jennifer Aniston. Theo lời Brad Pitt, ngay anh và Angelina cũng không bao giờ tìm đọc thông tin về mình trên mạng.

Brad Pitt sớm cưới Angelina Jolie?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên CBS Sunday Morning, Brad Pitt kể: “Bọn trẻ gây áp lực cho chúng tôi, chúng bảo: Bố hãy mua nhẫn cưới cho mẹ”. Brad Pitt thừa nhận, câu nói đấy như mệnh lệnh, và anh đành hứa sớm thực hiện điều đó.

Lê Nhi
Theo Cyberpresse, Voici

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG