Justin Bieber ngày càng bất ổn

Justin Bieber ngày càng bất ổn
TP - Hành xử khác lạ, bạo lực.., Justin Bieber không ngừng thành trò cười cho dư luận kể từ khi chia tay Selena Gomez.

> Justin Bieber lại bị kiện vì hành hung hàng xóm
> Justin Bieber tức giận khi bị so sánh với ‘gái hư’

Trầm cảm, khủng hoảng tuổi vị thành niên hoặc do kế hoạch truyền thông để phá vỡ hình ảnh quá đẹp đẽ chăng? Những người yêu mến Justin Bieber ngày càng lo lắng cho thần tượng 19 tuổi. Đầu tuần này, hàng xóm của Justin đệ đơn kiện ca sĩ Baby, cáo buộc Bieber đe dọa họ.

Theo trang TMZ, người hàng xóm tìm cách tiếp cận ca sĩ để yêu cầu anh lái xe thận trọng: Gần đây, Justin Bieber gieo rắc mối sợ cho cả khu phố với kiểu lái chiếc Ferrari đầy nguy hiểm, có khi tốc độ 160km/h, không để ý hàng chục đứa trẻ đang chơi trên phố.

Dù những người thân cận Bieber phủ nhận, nhưng TMZ đưa thêm thông tin ca sĩ này là người mê tốc độ, có tham gia đua xe với bạn là rapper Lil Twist.

Đơn kiện được công khai chỉ vài giờ sau khi Justin Bieber bị chộp ảnh ở sân bay Lodz (Ba Lan) cởi trần dù thời tiết khi ấy -10 độ. Bức ảnh gợi nhớ sinh nhật tháng trước, Bieber cũng trong tình cảnh tương tự. Hai sự kiện này chưa đáng lo ngại lắm, nếu dư luận không thấy tình trạng Bieber ngày càng tệ.

Sau vụ khoe mông trên internet, anh hút cần sa, rời khỏi nhà hàng với chiếc mặt nạ chống độc, đòi đánh một nhiếp ảnh gia, đến buổi biểu diễn ở London chậm 2 tiếng, bị gửi về khách sạn ở Paris hôm 18-3 dù đang trong chuyến lưu diễn châu Âu.

Không chỉ rối loạn hành vi, Justin chứng tỏ sức khỏe ngày càng đáng ngại. Trong chuyến lưu diễn tại London, Justin thấy khó thở sau đó được dìu vào hậu trường, và ngã gục sau đó. Người phát ngôn nói sức khỏe Bieber không ổn, cậu đang kiệt sức.

Nhiều người yêu mến Bieber đều hiểu nguyên nhân chính do vụ chia tay mối tình đầu với Selena Gomez. Bieber từng theo vài khóa điều trị sau cuộc tình tan vỡ, nhưng vô vọng.

Gomez tỏ ra không bỏ qua hành động bê tha của người cũ. Tuần trước, trả lời phỏng vấn truyền hình, cô không ngại giễu Bieber khi được hỏi lần này chỉ xuất hiện một mình: “Tôi độc thân rồi và tôi rất vui”.

Hương Liên
Theo Parismatch, Newstars

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG