Honda Cub độ độc nhất Việt Nam

Honda Cub độ độc nhất Việt Nam
Chiếc Cub độ độc đáo trơ trụi với điểm nhấn là cơ cấu càng trước hình bình hành lạ mắt.

>Soi kỹ Honda SH Mode
>SH Mode – Tham vọng của Honda

Sản phẩm tiếp theo của anh Nguyễn Huy Hoàng (Xã Đàn, Hà Nội), người từng dựng nhiều mẫu xe ấn tượng.

Được chủ chiếc Cub đặt lên vai trọng trách tạo ra chiếc xe khác lạ, Huy Hoàng đề xuất độ cơ cấu càng trước dạng bình hành thay loại giò gà thường thấy.

Toàn xe cũng được dọn lại theo hướng đơn giản, đời thực. Yên dáng Vespa. Chắn bùn sau cắt ngắn. Giảm xóc mới. Dây dẫn điện từ trước về sau được lồng trong khung phụ, chi tiết có vai trò cách điệu hơn là công năng chịu lực.

Hộp số được thay đổi từ kiểu 3 số sang 4 số tròn. Xe được làm trong thời gian 2 tháng với tổng chi phí khoảng 15 triệu đồng.

Theo người độ, điểm khó nhất ở chiếc xe này là càng trước. Để cơ cấu hình bình hành hoạt động tốt, cần chế tạo trục song song, khoảng cách chính xác. Việc điều chỉnh cố lái ở chính giữa cũng không hề đơn giản.

Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 1
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 2
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 3
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 4
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 5
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 6
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 7
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 8
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 9
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 10
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 11
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 12
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 13
Honda Cub độ độc nhất Việt Nam ảnh 14

Theo vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG