Honda HR-V sẽ được nâng cấp động cơ Turbo cho thị trường Châu Âu

Honda HR-V 2019 cho thị trường Châu Âu.
Honda HR-V 2019 cho thị trường Châu Âu.
TPO - Honda vừa tung ra các thông số kỹ thuật chi tiết và hình ảnh về mẫu HR-V 2019 cho thị trường châu Âu. Điều đáng chú ý là mẫu xe này sẽ mang trong mình động cơ 1.5L tăng áp tương tự mẫu xe Civic.

Về ngoại hình, Honda HR-V cho thị trường châu Âu không khác biệt gì nhiều so với các phiên bản đã ra mắt cho thị trường Nhật và Australia. Tuy nhiên, phiên bản châu Âu sẽ nhận được nâng cấp từ bên trong với động cơ xăng 1.5L tăng áp, giống như trên mẫu Civic, kể từ "màu xuân 2019" hoặc giữa tháng 3 và tháng 5.

Thông số về sức mạnh của mẫu xe này chưa được Honda đưa ra cụ thể, nhưng khả năng cao sẽ tương đương với mẫu Civic: công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Honda HR-V sẽ được nâng cấp động cơ Turbo cho thị trường Châu Âu ảnh 1 Hond HR-V 2019 nhìn từ phía sau.

Hiện tại, chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ cho Honda HR-V phiên bản châu Âu, đó là động cơ "Earth Dreams" 1.5L 4 xi-lanh, được chia sẻ từ mẫu Honda Jazz, cho công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm.

Các thay đổi khác trên mẫu xe này gồm có: tính năng làm dịu âm thanh loa có thể chỉnh với một núm vặn, trong khi tính năng Loại Bỏ Tiếng Ồn Chủ Động sẽ trang bị cho các phiên bản nhất định để tăng cường độ cách âm.

Honda HR-V sẽ được nâng cấp động cơ Turbo cho thị trường Châu Âu ảnh 2 Sườn xe Honda HR-V cho thị trường châu Âu.

Ngoài ra, nội thất bên trong có ghế làm từ vải nỉ"chất lượng cao", đường may đôi cho các phiên bản cao cấp hơn với ghế da-nỉ kết hợp, bánh mâm 17 inch hợp kim với thiết kế mới, đèn pha và đèn hậu LED, và một tùy chọn màu sơn mới (Midnight Blue Beam).

Honda HR-V 2019 cho thị trường châu Âu sẽ được bán ra vào tháng 10 năm nay với động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, và sang đầu năm sau sẽ có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp và động cơ Diesel tăng áp.

Theo Theo Caradvice
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.