Sự kiện: Xế độ

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR

TPO - Bên cạnh Pit Boss Cartel iQ, Toyota iQ xuất hiện tại SEMA còn có 3 phiên bản khác nữa, và đều rất đáng để ngắm nhìn.

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR

Micheal Chang và chiếc iQ-RS Evasive

 

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 1

iQ-RS Evasive được độ lại trông giống như một chiếc xe đua thể thao, với đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: bộ body kit làm từ sợi carbon, hệ thống treo Air Runner, ghế đua xe Sparco và bánh xe đua Advan Racing.

Màu sơn trắng, điểm họa tiết đen và đỏ, thêm decal số tượng trưng, iQ-RS Evasive đã sẵn sàng tham dự một giải đua xe nào đó, cho những chiếc mini car.

Sibal’s iQ RX

 

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 2

Chiếc xe được độ lại bởi Jon Sibal, có vóc dáng lì lợm, chất thể thao và nam tính. Bộ vỏ xe được ốp lại mới, với màu sơn đồng bóng loáng.

Động cơ cũng được độ lại, với hệ thống tiếp nhiên liệu Nitrous Express. La-zăng là loại 18 inch, 3 chấu, đi kèm là hệ thống treo Air Runner kéo chiếc xe xuống sát mặt đất theo phong cách xe đua.

Phía sau xe là hệ thống âm thanh công suất lớn, đi kèm 1 màn hình LED Samsung.

Tatsu’s iQ-MR

 

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 3

Chiếc iQ-MR thậm chí còn có những cải tiến đột phá hơn. Tatsu đã mang toàn bộ khối động cơ mới được dựng lại bởi Mavrik Motorsports ra phía sau, truyền động cho cầu sau, thay vì câu trước như iQ thông thường.

Với dẫn động cầu sau, hứa hẹn Tatsu’s iQ-MR sẽ là một chiếc xe biểu diễn drift độc đáo. Ngoại thất chiếc xe cũng được nâng cấp, đẹp mắt và sang trọng hơn nhờ những tấm ốp được thiết kế bởi Speciality Cars. Bộ la-zăng hoa lá rất bắt mắt được giữ màu kim loại, rất hợp với ánh kim từ đầu đến đuôi xe.

Bộ khung sườn thể thao chống lật cũng được gắn vào bên trong xe, đảm bảo an toàn cho người lái. Không gian dưới nắp capo trở nên rộng rãi, chỉ với bình ác quy điện.

Thêm ảnh về 3 chiếc xe Toyota iQ độ tại SEMA:

 iQ-RS Evasive

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 4
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 5
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 6
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 7
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 8
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 9
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 10
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 11
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 12
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 13
 

Sibal’s iQ RX

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 14
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 15
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 16
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 17
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 18
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 19
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 20
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 21
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 22
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 23

Tatsu’s iQ-MR

SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 24
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 25
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 26
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 27
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 28
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 29
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 30
SEMA 2011: Toyota iQ RS Evasive, RX và MR - ảnh 31


Tô Tùng

Theo CBD

Dịch

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xe

Cùng chủ đề

Mới - Nóng

Khám phá