Nghi phạm cuối cùng vụ giết nam sinh trên giảng đường ra đầu thú

Đối tượng Bùi Ngọc Quân - kẻ trực tiếp đâm chết nam sinh Vũ Ngọc Cương tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N
Đối tượng Bùi Ngọc Quân - kẻ trực tiếp đâm chết nam sinh Vũ Ngọc Cương tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N
TPO - Bùi Anh Phan (SN 1991) - nghi phạm cuối cùng trong vụ án mạng đâm chết nam sinh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ngày 10-12 vừa qua đã ra cơ quan công an đầu thú.

> Chân dung nghi phạm trực tiếp đâm chết nam sinh trên giảng đường
> Nam sinh bị đâm chết trên giảng đường vì ...một câu nói
> Hàng triệu người bàng hoàng trước tội ác trên giảng đường
> Nghi phạm đâm chết nam sinh trên giảng đường ra đầu thú
> Nam sinh viên bị đâm gục ngay trên giảng đường

Đối tượng Bùi Ngọc Quân - kẻ trực tiếp đâm chết nam sinh Vũ Ngọc Cương tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N
Đối tượng Bùi Ngọc Quân - kẻ trực tiếp đâm chết nam sinh
Vũ Ngọc Cương tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N.
 

Chiều nay (24-12), một cán bộ điều tra Đội trọng án (Đội 9 - Công an TP Hà Nội) cho biết, Bùi Anh Phan (SN 1991, trú tại tổ 25, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) – nghi phạm cuối cùng liên quan đến vụ án mạng khiến một nam sinh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tử vong đã ra đầu thú.

Theo đó, sau khi vụ án mạng xảy ra được một ngày (tức chiều tối 20-12), được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, Bùi Anh Phan đã đến Phòng truy nã (Công an Hà Nội) đầu thú.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 13h ngày 19-12, Vũ Ngọc Cương (SN 1992 ở Liêm Xá, Kinh Bắc, Bắc Ninh, sinh viên khoa Kiến trúc năm ba, trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội) do can ngăn một nhóm thanh niên gây sự trong lớp nên bị nhóm này gồm: Nguyễn Hồng Quân (SN 1990, trú tại 53 Cụm 8, phường Phú Thượng, Tây Hồ), Bùi Ngọc Quân (SN 1991, trú tại 94 Nguyễn Khuyến, Đống Đa), Bùi Ngọc Đức (SN 1988, trú tại Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm) và Bùi Anh Phan (SN 1991, trú tại tổ 25, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) hành hung. Đỉnh điểm của vụ việc là khi Cương bị Bùi Ngọc Quân dùng dao đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ và chết trên đường cấp cứu.

Sau khi gây án, đến khoảng 16h30 cùng ngày, Nguyễn Hồng Quân đã đến cơ quan điều tra Công an quận Tây Hồ đầu thú. Qua vận động, 9h30 sáng 20-12, Bùi Ngọc Quân (SN 1991, trú tại 94 Nguyễn Khuyến, Đống Đa) cũng đến phòng hình sự xin đầu thú.

Một đối tượng cũng liên quan nhưng không tham gia trực tiếp vào vụ việc là Bùi Ngọc Đức (SN 1988, trú tại Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) cũng đã đến công an trình diện.

Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng trước pháp luật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG