Lee Byung Hun trắng án lừa tình

Lee Byung Hun trắng án lừa tình
TPO - Scandal lừa tình hồi cuối năm ngoái mà “linh hồn của Iris” Lee Byung Hun đã dính phải nay đã đến hồi “lật bài ngửa”, với kết quả như dự đoán, Lee Byung Hun trắng án.

>> Lee Byung Hun bị kiện vì lừa tình
>> Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái

 
Lee Byung Hun trắng án lừa tình ảnh 1

Kwon Mi Yeon tung ảnh thân mật với Lee Buyng Hun

Vụ kiện tình ái diễn ra vào khoảng tháng 12/ 2009, khi người tình cũ Kwon Mi Yeon đệ đơn kiện Lee Byung Hun vì tội lừa tình, hứa hẹn kết hôn nhưng lại “phủi tay”, điều đó khiến Kwon Mi Yeon phải bỏ hết công việc ở Canada để theo Lee Byung Hun về Hàn Quốc khiến cô này thiệt hại cả về kinh tế và tổn thương tình cảm.

Kwon Mi Yeon đã yêu cầu Lee Byung Hun bồi thường 100 triệu won và phải họp báo xin lỗi công khai. Tiếp đó, Mi Yeon còn đưa ra những bằng chứng chứng tỏ diễn viên Lee Byung Hun đã chơi cờ bạc bất hợp pháp ở nước ngoài. Mi Yeon cũng đưa ra một vài bức hình thân mật giữa hai người để chứng minh rằng cặp đôi này đã có những giây phút mặn nồng và để chứng tỏ rằng Mi Yeon không bịa đặt.

Khi trả lời báo giới, Kwon Mi Yeon có mong muốn duy nhất là được nhận một lời xin lỗi công khai của Lee Byung Hun. Cô này tuyên bố chỉ cần anh ta nói lời xin lỗi thì đơn kiện sẽ được rút ngay lập tức.

Tuy nhiên, trả lời báo giới về vụ việc này, Lee Byung Hun thừa nhận rằng đã có tình cảm với Kwon Mi Yeon nhưng anh phủ nhận toàn bộ lời buộc tội của cô này về cả chuyện lừa tình và cờ bạc. Hồi tháng 1/ 2010 toàn án cũng bác bỏ lời buộc tội đánh bạc cho Lee Byung Hun.

Sau hơn sáu tháng rùm beng, vụ kiện lừa tình nhằm vào chàng diễn viên đa tài Lee Byung Hun đã đến hồi kết sau khi người tình cũ Kwon Mi Yeon tự nguyện rút đơn kiện. Chưa ai rõ nguyên nhân tại sao, nhưng chỉ thấy Mi Yeon đã khăn gói về Canada và không hề đả động bất kỳ điều gì liên quan đến vụ kiện Lee Byung Hun.

Cho tới thời điểm này, Lee Byung Hun hoàn toàn vô can trước vụ kiện lừa tình và trắng án về tội cờ bạc. Hiện chàng diễn viên tài ba Lee Byung Hun đang gấp rút cho những cảnh quay trong “I saw the Devil” để kịp phát sóng vào cuối mùa hè năm nay.

Phạm Hằng
Theo All

MỚI - NÓNG