Mạnh Quyền bị ‘tai nạn’ vì dùng côn Trung Quốc

Mạnh Quyền bị ‘tai nạn’ vì dùng côn Trung Quốc
TPO - Trả lời Tiền Phong tại Nay Pyi Taw, lãnh đội môn Wushu Lê Minh Hà cho biết, toàn bộ thiết bị thi đấu bao gồm côn, kiếm của đội Wushu Việt Nam đều mua từ Trung Quốc.

Tin nóng SEA Games:

>U23 Việt Nam – U23 Brunei (7-0): Mưa gôn ở Zeyar Thiri

>Thay đổi không khí, tuyển Việt Nam đi mua sắm

>Đội bắn súng mang nửa tấn hành lý

>Tiến Minh rộng cửa lên ngôi SEA Games

>Võ sĩ Mạnh Quyền và cái dớp của cây côn Thiết Mộc

>U23 Việt Nam thắng to nhờ 'bắt bài' đối phương

Rất may mắn cho Wushu VN khi nữ võ sỹ Hoàng Thị Phương Giang đã gỡ lại với chiếc HCV ở nội dung Trường quyền nữ. Bài thi của Phương Giang nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của các trọng tài và khán giả ở nhà thi đấu Wunna Theikdi. Phương Giang đạt 9,68 điểm, giành HCV.

Cùng ở nội dung này, Dương Thuý Vi thi đấu không thành công khi chỉ được 9, 49 điểm, đứng thứ 5.

“Tôi cảm thấy rất bất ngờ với kết quả này. Khi bước vào thi đấu tôi không hề quan tâm tới điểm số của các đối thủ khác mà chỉ tập trung vào phần thi của mình”-Phương Giang cho biết.

Chín năm gắn bó với Wushu, Phương Giang đã giành 40 danh hiệu khác nhau trong nước. Nhưng theo Phương Giang, đây là chiếc HCV SEA Games đầu tiên của cô nên mang 1 ý nghĩa rất đặc biệt. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui sướng”-Phương Giang nói.

Kết thúc ngày thi đấu hôm qua, lãnh đội Lê Minh Hà cho biết, đội tuyển Wushu đã giành thêm được 1 HCV và 2 HCĐ ở nội dung tán thủ. Như vậy, qua 2 ngày thi đấu, Wushu đã có 2 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ.

Từ Nay Pyi Taw

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội tổng kiểm kê tài sản công
Hà Nội tổng kiểm kê tài sản công
TPO - Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ tiến hành tổng kiểm kê tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý. Dự kiến, đến tháng 6/2025 công tác tổng kiểm kê tài sản công sẽ hoàn thành.