3.000 suất quà tặng thiếu nhi 'Vui hội đêm trăng'

3.000 suất quà tặng thiếu nhi 'Vui hội đêm trăng'
Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ như trò chơi dân gian, liên hoan văn nghệ các ca khúc về Tết Trung thu, thiếu nhi đã được tổ chức lễ hội “Vui hội Đêm trăng” ở 59 tỉnh thành. Đồng thời, 3.000 phần quà được trao tặng các em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Trong dịp Tết Trung thu, từ ngày 29/9 - 1/10, FPT Telecom tổ chức lễ hội “Vui hội Đêm trăng” với nhiều hoạt động.

Trong đó, có các hoạt động văn hóa văn nghệ như Múa lân, trò chơi dân gian, liên hoan văn nghệ các ca khúc về Tết Trung thu, thiếu nhi tại 63 sân chơi FoxSteps ở 59 tỉnh thành.

Bên cạnh đó, chương trình tặng 3.000 phần quà tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

3.000 suất quà tặng thiếu nhi 'Vui hội đêm trăng' ảnh 1 Nhiều phần quà động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp một phần  nhỏ bé của mình cho cộng đồng. Năm 2019, 63 sân chơi FoxSteps đã được FPT Telecom xây dựng miễn phí cho trẻ em trên toàn quốc để thực hiện tâm nguyện ấy.

365 ngày qua, các cán bộ nhân viên của công ty vẫn thường xuyên quay lại sân chơi để thăm hỏi địa phương và kiểm tra thiết bị, đảm bảo cho việc vui chơi của các con được an toàn.

Năm nay, 63 đêm hội Trung thu được đồng loạt tổ chức trên khắp cả nước là cơ hội để chúng tôi góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội.”

3.000 suất quà tặng thiếu nhi 'Vui hội đêm trăng' ảnh 2 Hoạt động vui Tết Trung thu tổ chức tại sân chơi thiếu nhi FoxSteps

Với chiến dịch FoxSteps năm 2019, 10.000 cán bộ công nhân viên công ty đã cùng nhau đi bộ liên  tiếp trong 29  ngày hoàn thành hơn 500 ngàn km và gây quỹ 7 tỷ đồng xây dựng sân chơi miễn phí cho trẻ em trên khắp 59 tỉnh thành toàn quốc. Sân chơi có xích đu, cầu trượt, bập bênh...

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.