Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất

TPO - Honda vừa giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu CR-V dành cho thị trường Mỹ với chủ đạo là việc tung ra thêm phiên bản Hybrid.

Hãng xe Nhật đã thực hiện nhiều thay đổi đối với mẫu Honda CR-V 2020, điển hình là việc trang bị các thanh mạ Chrome tối màu cho lưới tản nhiệt cũng như một số điểm nhấn màu bạc sáng bóng xung quanh xe, cùng cặp đèn sương mù được gắn vào cản trước màu đen. Riêng phiên bản Hybrid sẽ có thêm dòng chữ "Hybrid" trên thân xe và logo Honda với đồ họa màu xanh lam.
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 1 Ngoại thất Honda CR-V mới được thay đổi rất nhiều về ngoại thất.
Khoang cabin của Honda CR-V Hybrid nổi bật với hộp số nút bấm, giống trên các mẫu Pilot và Accord. Cùng với đó là các nút chọn chế độ lái (ECO, Sport và điện hoàn toàn EV), giúp giải phóng được nhiều không gian để trang bị sạc không dây. Bảng táp-lô có màn hình kỹ thuật số thể hiện các thông tin chi tiết khi lái xe. Cuối cùng, phiên bản này được trang bị cặp lẫy hoạt động như các công tắc bật/tắt để giảm tốc. Bằng cách kích hoạt lẫy bên trái, tài xế có thể tăng lượng phanh tái tạo từ động cơ điện khi giảm tốc.
Các phiên bản khác cũng được trang bị rất nhiều tính năng cho nội thất. CR-V Touring cũng có sẵn sạc không dây tiêu chuẩn, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tích hợp sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto, khởi động xe từ xa, điều hòa hai vùng, cổng sạc USB cho phía sau, và ghế trước có sưởi và chỉnh điện.
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 2 Honda CR-V 2020 được trang trí với nhiều thanh mạ Chrome sáng bóng.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V Hybrid là hệ thống động lực với hai mô tơ điện, tương tự Accord Hybrid, kết hợp cùng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh. Tổng công suất phiên bản này có thể đạt được lên tới 212 mã lực.
Cụm pin và hệ thống điều khiển của CR-V Hybrid được đặt dưới sàn khoang hành lý, không ảnh hưởng đến không gian phía sau. Tất cả các xe Hybrid đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng 2 mô tơ, lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe Honda tại Mỹ, cho phép chuyển năng lượng từ các mô tơ điện tới bánh sau thông qua việc kích hoạt bộ ly hợp điện tử.
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 3 Nội thất hiện đại của phiên bản Honda CR-V Hybrid.
Tất cả các phiên bản khác của Honda CR-V 2020 sẽ sử dụng động cơ 1.5L 4 xi-lanh giống nhau, cho công suất tối đa 190 mã lực và kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT với tùy chọn hệ dẫn động AWD.
Mức giá chính thức của mẫu xe này chưa được tiết lộ cụ thể nhưng dự kiến sẽ được công bố gần ngày bán, đối với các phiên bản sử dụng động cơ xăng sẽ vào mùa thu, và bản Hybrid sẽ là đầu năm sau.
Các hình ảnh khác về Honda CR-V 2020:
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 4
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 5
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 6
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 7
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 8
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 9
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 10
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 11
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 12
Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều thay đổi ngoại thất - ảnh 13

Triệu hồi gần 13.000 chiếc Honda CR-V do lỗi cần số

Honda Prospect Motor (HPM) tại Indonesia đã chính thức tiến hành một đợt triệu hồi lớn với số lượng 12.911 chiếc CR-V do lỗi cần số bị cứng, không thể chuyển sang vị trí nào khác.

Vụ Honda CR-V bị cứng phanh: Lỗi xảy ra do người dùng?

Chiếc xe Honda CR-V bị lỗi cứng phanh khi đang sử dụng ga tự động của chủ sở hữu tại Quảng Trị đã được hãng xe Nhật sửa chữa xong nhưng kết luận có thể khiến nhiều khách hàng chưa thỏa mãn.

Cục Đăng kiểm lên tiếng vụ Honda CR-V bị lỗi phanh

Vụ việc xe CR-V bị lỗi cứng phanh đã thu nhận được nhiều sự chú ý. Mới nhất, Cục Đăng kiểm đã vào cuộc, yêu cầu Honda Việt Nam báo cáo bằng văn bản về vấn đề này. 

Xe tiền tỷ CR-V bị tố lỗi phanh, Honda Việt Nam có làm ngơ?

Trong diễn biến mới nhất từ vụ việc CR-V bị cứng chân phanh khi đang sử dụng chế độ ga tự động, Honda Việt Nam đã có phản hồi chính thức về vụ việc và cử chuyên gia đến kiểm tra.

Honda CR-V 7 chỗ - xe tiền tỷ nhiều tai tiếng ở Việt Nam

Hơn 1 năm qua, Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu đầu tiên được đưa về thị trường Việt Nam nhưng cũng mang nhiều tai tiếng nhất.

Theo Motor1

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xe

Mới - Nóng

Khám phá